Categories: Tin tức

[CHIA SẺ] Giá máy hút bụi ô tô trên thị trường hiện nay bao nhiêu tiền?

Giá thành sản phẩm được xem là yếu tố tiên quyết khi chọn mua sản phẩm của người dùng. Với những ai còn mơ hồ về giá máy hút bụi ô tô, bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về điều này. Qua đó, bạn sẽ có cái nhìn và quyết định sáng suốt khi tìm mua máy hút bụi ô tô phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Máy hút bụi ô tô được bán với giá bao nhiêu tiền?

>> THAM KHẢO giá máy hút bụi ô tô:

Máy hút bụi ô tô Camry 15L

Máy hút bụi ô tô Camry 30L

Giá máy hút bụi ô tô phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Nhằm có được đánh giá khách quan về mức giá của dòng sản phẩm máy hút bụi trên thị trường, khách hàng khi chọn mua sản phẩm cần quan tâm đến 2 yếu tố chính là thương hiệu và tính năng sản phẩm.

Giá máy hút bụi ô tô phụ thuộc vào thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố đầu tiên khi chọn mua sản phẩm và cũng là điều kiện cấu thành nên giá máy hút bụi ô tô. Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có mức giá cũng như khách hàng mục tiêu khác nhau.

Thương hiệu ảnh hưởng đến giá của sản phẩm

Thông thường, những thương hiệu đến từ Trung Quốc, Việt Nam,… thường có mức giá dao động thấp, tập trung vào khách hàng ở mọi phân khúc. Ngược lại, những sản phẩm đến từ những “ông lớn”, có tiếng trong ngành như Karcher, Black&decker… lại có tầm giá nhỉnh hơn một chút.

Nhìn chung, tuy có sự khác nhau về giá giữa các thương hiệu, nhưng mức giá máy hút bụi ô tô vẫn phù hợp với tài chính của mọi người dùng tùy vào mục đích sử dụng.

Giá máy hút bụi ô tô phụ thuộc vào tính năng sản phẩm

Tính năng của sản phẩm càng đa dạng, hiện đại thì chi phí để mua sản phẩm càng cao. Những tính năng này bao gồm những yếu tố cơ bản chính là hệ thống lọc bụi và hiệu quả hút bụi.

Giá máy hút bụi ô tô phụ thuộc nhiều vào khả năng làm sạch
  • Hệ thống lọc bụi: Thông thường, những sản phẩm có hệ thống lọc bụi tiên tiến sẽ có giá máy hút bụi ô tô cao hơn những thiết bị có khả năng lọc bụi bình thường. Bởi những bộ lọc công nghệ mới này có khả năng hút được bụi mịn mắt thường không nhìn thấy được hay khử mùi, nấm mốc gây hại,…, điển hình kể đến là bộ lọc HEPA hay bộ lọc kết hợp.
  • Khả năng hút bụi: Những mẫu máy có khả năng hút đồng thời thời bụi ướt và bụi khô được đánh giá có giá máy hút bụi xe ô tô cao hơn những dòng máy chỉ có 1 chức năng. 
  • Chất lượng làm việc: Những sản phẩm được đánh giá cao hơn về hiệu quả làm việc đồng thời tiết kiệm chi phí cho người dùng tất nhiên sẽ có giá thành cao. Nguyên nhân là nhờ việc áp dụng kỹ thuật công nghệ vào sản phẩm như công nghệ xoáy Cyclonic, chức năng vừa hút vừa thổi,…

Giá máy hút bụi ô tô bao nhiêu tiền?

Hiện nay, thị trường có 3 loại phân khúc giá máy hút bụi ô tô, phù hợp với điều kiện của từng đối tượng cụ thể. Tùy vào tình hình tài chính của bản thân, khách hàng sẽ chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất.

Máy hút bụi ô tô đang được bán với nhiều mức giá khác nhau
  • Giá máy hút bụi ô tô dưới 500 nghìn đồng: Những sản phẩm này có khả năng hút sạch rác, vụn khô,… Tuy nhiên, nhược điểm là độ ồn cao, tuổi thọ thấp.
  • Giá máy hút bụi ô tô từ 500 nghìn – 2 triệu đồng: Dòng máy này thích hợp làm việc trong gia đình, công sở với hiệu suất làm việc cũng như hiệu quả làm sạch tương đối cao.
  • Giá máy hút bụi ô tô trên 2 triệu đồng: Đây là dòng máy tiên tiến, hiện đại với khả năng làm việc linh hoạt trong mọi điều kiện hay địa hình. Độ bền cao, ổn định khi vận hành là ưu điểm lớn nhất của những sản phẩm này.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Điện Máy Lucky thông qua hotline 0934.423.166 – 097.369.8910 hoặc qua trực tiếp 617 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội để được tư vấn và giải đáp.

admin

Bài đăng gần đây

#4 Đơn vị dịch vụ vệ sinh công nghiệp bệnh viện uy tín tại Việt Nam

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp bệnh viện giúp khử sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các nguồn…

1 năm ago

Kinh nghiệm chọn công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại HCM

Làm sao để lựa chọn được công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại HCM uy tín, đảm bảo…

1 năm ago

[Bảng giá] Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bình Dương uy tín, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bình Dương? Bài…

1 năm ago

Vệ sinh ghế văn phòng định kỳ có thực sự cần thiết?

Ghế văn phòng là một trong những vật dụng không thể thiết trong mỗi văn phòng làm việc tại mỗi…

1 năm ago

Cách vệ sinh ghế xoay văn phòng được đề xuất bởi chuyên gia

Mặc dù vệ sinh ghế văn phòng thường xuyên sẽ giúp chúng luôn giữ được vẻ tươi mới, sạch sẽ…

1 năm ago

Hướng dẫn vệ sinh ghế nỉ văn phòng nhanh chóng, đạt hiệu quả cao

Vệ sinh ghế nỉ văn phòng thường xuyên là cách tốt nhất giúp bảo vệ sức khỏe cho công nhân…

1 năm ago