Categories: sản phẩm

Dung dịch làm sạch nội thất Camel

Dung dịch làm sạch nội thất Camel – hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho nội thất ô tô. Hơn 90% garage ô tô, trung tâm bảo dưỡng ô tô xe máy tin dùng ưa chuộng sử dụng.

Với khả năng làm sạch làm sạch vượt trội trên nhiều loại bề mặt có chất liệu khác nhau, dung dịch làm sạch nội thất Camel không chỉ giúp việc vệ sinh nội thất nhanh chóng, dễ dàng mà còn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Ngoài việc được tin dùng và sử dụng phổ biến trong các gara, dung dịch làm sạch nội thất Camel còn được sử dụng trong các hộ gia đình.

Những LỢI ÍCH từ việc sử dụng dung dịch làm sạch nội thất Camel 

Khi sử dụng dung dịch làm sạch nội thất Camel bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Vệ sinh được nhiều loại bề mặt của nội thất như: ghế da, ghế nỉ, trần xe, taplo cánh cửa…cho ra hiệu quả cao, độ bóng, sạch lên tới 90% so với lúc mới mua.
  • Rất dễ dàng khi sử dụng, có thể làm sạch hoàn toàn vết ố, vết bẩn mùi hôi khó chịu chỉ trong một lần xịt tấy của dung dịch làm sạch nội thất Camel.
  • Với mùi thơm chanh nhẹ nhàng dễ chịu, dung dịch làm sạch nội thất Camel còn có thể được sử dụng trong việc làm sạch nội thất và các vật dụng trong gia đình bạn như ghế sofa…
  • Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, thuận tiện cho người dùng khi sử dụng. Phần nắp chai được thiết kế sẵn một bàn chải giúp bạn dễ dàng trà, cọ những vết bẩn cứng đầu một cách rất dễ dàng.

Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì dung dịch làm sạch nội thất Camel được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hướng dẫn sử dụng dung dịch làm sạch nội thất Camel để đạt hiệu quả cao nhất

<iframe width=”560″ height=”315″ src=”https://www.youtube.com/embed/QUu-TPDAaQ4″ frameborder=”0″ allow=”accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture” allowfullscreen></iframe>

Mặc dù dung dịch làm sạch nội thất Camel được thiết kế dễ dàng sử dụng, nhưng sử dụng đúng cách sẽ giúp cho việc sử dụng đạt hiệu quả cao nhất.

Trước khi sử dụng dung dịch làm sạch nội thất Camel, bạn cần lắc kỹ để cho phần dung dịch bên trong được đều. Sau đó, bạn xịt dung dịch lên bề mặt cần được làm sạch, rồi bạn dùng bàn chải được tích hợp trên nắp cọ xung quanh bề mặt trên.

Sau khi trà, bạn dùng khăn sạch lau lại là công việc làm sạch nội thất đã xong.

Lưu ý: Khi xịt dung dịch lên trên bề mặt nội thất, bạn chỉ cần xịt một lớp mỏng là được, tránh xịt quá dày gây lãng phí mà hiệu quả vẫn vậy.

Điện máy Lucky – địa chỉ tin cậy của khách hàng 

Tại Điện máy Lucky cung cấp đầy đủ các thiết bị, phụ kiện, hóa chất dùng trong các tiệm rửa – sửa xe như máy rửa xe, máy nén khí, hóa chất tẩy – rửa – dưỡng nội thất… Các sản phẩm mà Điện máy Lucky cung cấp đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Dung dịch làm sạch nội thất Camel được điện máy Lucky cung cấp dưới dạng đóng chai 650ml. Một thùng 12 chai chỉ có 360.000đ. Ngoài ra, nếu bạn mua với số lượng lớn sẽ nhận được ưu đãi sỉ – lẻ từ Điện máy Lucky.

Lưu ý: Điện máy Lucky không bán lẻ từng chai một.

Mọi chi tiết xin được liên hệ qua Hotline: 0934.423.166 hoặc địa chỉ: 617 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội để được tư vấn mua hàng.

 

admin

Bài đăng gần đây

#4 Đơn vị dịch vụ vệ sinh công nghiệp bệnh viện uy tín tại Việt Nam

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp bệnh viện giúp khử sạch bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các nguồn…

1 năm ago

Kinh nghiệm chọn công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại HCM

Làm sao để lựa chọn được công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại HCM uy tín, đảm bảo…

1 năm ago

[Bảng giá] Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bình Dương uy tín, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bình Dương? Bài…

1 năm ago

Vệ sinh ghế văn phòng định kỳ có thực sự cần thiết?

Ghế văn phòng là một trong những vật dụng không thể thiết trong mỗi văn phòng làm việc tại mỗi…

1 năm ago

Cách vệ sinh ghế xoay văn phòng được đề xuất bởi chuyên gia

Mặc dù vệ sinh ghế văn phòng thường xuyên sẽ giúp chúng luôn giữ được vẻ tươi mới, sạch sẽ…

1 năm ago

Hướng dẫn vệ sinh ghế nỉ văn phòng nhanh chóng, đạt hiệu quả cao

Vệ sinh ghế nỉ văn phòng thường xuyên là cách tốt nhất giúp bảo vệ sức khỏe cho công nhân…

1 năm ago