Trang chủTin tứcMáy hút bụi công nghiệp 3 pha – Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn

Máy hút bụi công nghiệp 3 pha – Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn

06/04/2020 - admin

Các xưởng sản xuất, nhà máy hầu như đều đã đầu tư hệ thống điện ba pha. Đi cùng với đó là nhu cầu vệ sinh lớn, thường xuyên nên đầu tư máy hút bụi công nghiệp 3 pha là lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết dòng máy nào có hiệu quả tốt? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số dòng máy đang được ưa chuộng: 

máy hút bụi công nghiệp 3 pha

 

 

Tổng quan về máy hút bụi công nghiệp 3 pha

Máy hút bụi công nghiệp 3 pha được trang bị động cơ 3 pha với công suất từ 2,2kW đến 5kW, một số dòng có công suất lên tới 25kW. Dung tích bình chứa bụi của máy dao động trong khoảng 50 đến 100L.

Nhà máy, xưởng sản xuất, xưởng gỗ…dùng máy hút bụi 3 pha để thu gom, xử lý bụi bẩn dạng bột. Máy là trợ thủ đắc lực trong các ngành như hóa chất, thực phẩm,…Ưu điểm lớn nhất của máy là hoạt động được liên tục trong thời gian dài, xử lý lượng bụi lớn và độ bền cao.

máy hút bụi công nghiệp 3 pha

Ngoài ra, máy hút bụi công nghiệp 3 pha có khả năng lọc bụi có kích thước nhỏ cực tốt. Đặc biệt lượng gió lưu thông lên đến 900m3/h giúp tiêu diệt bụi bẩn siêu tốc.

Top 3 dòng máy hút bụi công nghiệp 3 pha được ưa chuộng trên thị trường

1. Máy hút bụi công nghiệp 3 pha HiClean HC380

Máy có công suất hút lớn, có thể tích thùng chứa bụi lớn hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại. Hơn thế nữa, máy có khả năng vừa hút khô vừa hút nước và tất cả các loại bụi bẩn khác nên thích hợp sử dụng trong nhà hàng, khách sạn hay công ty, dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

máy hút bụi công nghiệp 3 pha

Thân máy làm bằng inox chống gỉ tốt, vì vậy máy không bị móp méo khi va đập đảm bảo tính thẩm mỹ. Máy được thiết kế 4 bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Đây cũng là dòng có chất lượng vệ sinh tốt nhất bởi có thể hút mọi bụi bẩn bám trên sàn nhà kể cả những hạt bụi bé nhất không nhìn thấy bằng mắt thường mà không mất quá nhiều thời gian, công sức của người dùng.

Đặc biệt, máy có tính năng chống ồn và hoạt động êm ái nên mang đến cho bạn không gian yên tĩnh trong quá trình làm vệ sinh.

2. Máy hút bụi công nghiệp 3 pha Delfin DG50 EXP

Delfin là thương hiệu máy hút bụi công nghiệp của Italy, sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu hiện đại, khắt khe nhất. DG50 có công suất 4kW, lưu lượng khí 450m3/h tích hợp động cơ 3 pha. Máy có khả năng vận hành bền bỉ, hoạt động khỏe, khả năng hút mạnh mẽ nên được dùng phổ biến trong vệ sinh công nghiệp, xử lý, thu gom bụi bẩn ở các nhà máy thực phẩm…

máy hút bụi công nghiệp 3 pha

Khác với các dòng máy hút bụi thông thường, Delfin DG50 được thiết kế theo phương pháp cố định, kích thước nhỏ gọn và cách sử dụng khá đơn giản. Máy có thể hút bụi, chất lỏng và chất rắn cùng một lúc, bề mặt lọc cao giúp phát hiện và lọc bụi tối ưu. Kết cấu khung sườn chắc chắn giúp máy có độ bền cao, ít hỏng hóc và chịu được va đập mạnh trong quá trình sử dụng.

3. Máy hút bụi công nghiệp 3 pha Kraffer 380 

KF380 sử dụng motor Ametek-USA được thiết kế với công suất lên đến 3800W cho khả năng hút hết mọi bụi bẩn cứng đầu. Máy có khả năng làm việc bằng hiệu suất của 5-10 người trong một khoảng thời gian làm giảm tối đa nguồn nhân lực cũng như tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Máy có kích thước lớn nên phù hợp sử dụng trong các công ty chế biến gỗ, giấy…nơi có lượng bụi bẩn lớn…Bên ngoài máy làm bằng thép không gỉ nên rất bền, dễ vệ sinh để giữ vẻ sáng bóng cho máy trong điều kiện thời tiết bất lợi.

máy hút bụi công nghiệp 3 pha

Khối lượng máy vào khoảng 26kg nhưng được lắp đặt bãnh xe nên di chuyển dễ dàng, không tốn nhiều sức lực. Điểm nổi bật của máy là khả năng hút 90% chất thải công nghiệp và chất thải gia đình bao gồm: chất lỏng, bụi, thực phẩm rơi vãi, mảnh vỡ, ốc vít…

Trên đây là một số dòng máy hút bụi công nghiệp 3 pha đáng để bạn đầu tư. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc nào đó có thể liên hệ với hotline của chúng tôi: 097.369.8910 để được tư vấn, giải đáp miễn phí. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

 

 

Bài liên quan
[pokamodule com="pokamodule-shortcode" task="list-post" category="related" thumbnail="1" size_thumbnail="thumbnail" date="1" limit="4" class="poka-post-related"]